KENSAN PH

brought to you by RAM.

An Open Letter to Janet Napoles

with one comment

Iammad

Image

Dear Janet Napoles,

Pasensya ka na at sinulatan kita. Hindi na kasi ako makapagpigil. Hindi ako manunulat. Isa akong ahente ng kung ano ano, 18 years nq ako nagttrabaho, buong buhay ko ahente ako. Nagbenta na ako ng grocery items, plan ng cell phone, insurance, credit cards, kotse, kabaong, condo, barley, lahat pinatulan ko. May dalawa akong anak 6 at 9, babae pareho. Ang Mrs ko hindi ko na alam nasaan na cya kasi mula ng nag Qatar cya noon 2009 hindi na kami tinawagan. Sinulatan kita kasi galit na galit ako sayo. At sana kahit papano mabasa mo ito, kasama ng asawa mo, mga anak mo, mga kaibigan mo, at mahiya ka, mahiya ang mga kamag anak mo, mahiya ang mga kaibigan mo sa kawalanghiyan na ginawa mo.

 Marami na akong nabasang pagnanakaw sa gobyerno mula sa pagkukurakot ni Marcos, nila Erap, Arroyo, lahat ng mga scandal na yan…

View original post 460 more words

Written by 88kensan

August 19, 2013 at 6:31 pm

One Response

Subscribe to comments with RSS.

  1. Thanks for sharing your thoughts on Woundology. Regards

    Woundology

    August 28, 2013 at 8:19 pm


I'd like to hear from you, Leave me a Message! -kensan :)

